เปิดวาร์ป โซดา วิยะดา เน็ตไอดอลนางแบบสุดแซ่บมาแรงแซงทุกขีดจำกัด

เปิดวาร์ป โซดา วิยะดา เน็ตไอดอลนางแบบสุดแซ่บมาแรงแซงทุกขีดจำกัด

น้องโซดา วิยะดา หรือ วิยะดา ผลทวี นางแบบเน็ตไอดอลสาวสวยสุดแซ่บแห่งปีต้องยกให้เธอคนนี้ คนเดียวเท่านั้น เพราะเธอกำลังมาแรงมากในขนาดนี้ น้องโซดา เป็นสาวสวยหุ่นแซ่บเธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วมากในโลกออนไลน์ เนื่องจากเธอได้มีการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ที่ไม่เหมือนใครมาก่อน โดยผลงานของเธอแต่ละเซ็ตนั้นมีแต่รูปเด็ดๆ จนต้องขอเซฟรูปไว้ดูส่วนตัวกันเลยทีเดียว
น้องโซดา วิยะดา เธอมีรูปร่างสุดเอ็กซ์ ขาว สวย หมวย แถมยังมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่กำลังดี จึงทำให้เธอเหมาะกับการเป็นนางแบบsexy ที่ไม่ว่าจะโพสท่าไหน ก็เผ็ชแซ่บได้ทุกมุมมอง
ต้องบอกเลยว่า น้องโซดา เธอมีความสามารถในการถ่ายแบบที่เป็นมืออาชีพมากๆ ทุกครั้งที่เธอถ่ายงานเราจะได้เห็นผลงานของเธอที่มีอินเนอร์มาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่า แววตา รวมไปถึง ชุดที่ใส่ บอกได้คำเดียวว่าได้อารมณ์สุดๆ สมคำร่ำลือที่ไม่มีใครเทียบเท่าเธอได้จริงๆ
น้องโซดา เธอมีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ และรับงานโปรโมทเว็บไซต์ต่างๆ ด้วยความฮอตของน้องโซดาจึงทำให้เธอนั้นมีคนติดตามเป็นในโซเชียลมีเดีย กันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook , Instagram หรือ Twitter ฯลฯ เธอมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก  ส่งผลให้งานโปรโมทของเธอเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น จนทำให้เธอมีงานเข้าแบบไม่ขาดสาย เธอใส่ใจและจัดเต็มได้ทุกงานเรียกได้ว่าคุ้มค่าจ้างสุดๆ
สำหรับใครที่ต้องการอยากจะติดต่องานหรือติดตาม น้องโซดา วิยะดา ผลทวี คนนี้สามาติดต่อได้ที่ Facebook : วิยะดา ผลทวีโซดา วิยะดา ผลทวีเป็ดน้อย ก๊าบ ก๊าบวิยะดา ผลทวี สำรอง Instagram : wiyadaaphlthwii Twitter : @WaizenKnight

อัลบั้มของ น้องโซดา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

FireEye เตรียมลดค่าใช้จ่ายกว่า 25 ล้านเหรียญฯ ด้วยการลดพนักงานถึง 6%

สหรัฐฯ ห้ามผู้ที่เดินทางจากบราซิลเข้าประเทศ หลังยอดผู้ป่วยโควิด-19พุ่ง